Tin tức

Cho thuê xe tải chở hàng dài 6m

Cho thuê xe tải chở hàng dài 6m và 5 lợi ích khi thuê xe tải chở hàng dài 6 mét giá rẻ – Vận tải Lâm Sang

Xe tải chở hàng dài 6m hiện nay rất được ưa chuộng vì mang đến nhiều lợi ích trong chuyên chở hàng hoá các loại. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng gặp phải một số vấn đề về tìm kiếm đơn vị vận tải uy tín, có xe đời mới chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Sau đây là 6 lợi ích của xe chở hàng dài 6m có thể bạn chưa biết. Công ty vận tải Lâm Sang chuyên cho thuê xe tải chở hàng dài 6m hàng đầu hiện nay tại tphcm, cùng với đó là đội xe tải đa trọng tấn, từ 0,5 tấn đến 15 tấn từ những thương hiệu xe tải khác nhau. Xe tải chở hàng dài 6M công ty chúng tôi vận chuyển hàng hoá trong nội thành, trọng tải từ 2 tấn đến 2.5 tấn giá rẻ hàng đầu hiện nay trên địa bàn.

Cho thuê xe tải chở hàng từ tphcm đi các tỉnh miền tây
Cho thuê xe tải chở hàng từ tphcm đi các tỉnh miền tây

 Tiết kiệm chi phí cho các cá nhân, doanh nghiệp trong chuyên chở hàng hoá 6m các loại

Nếu bạn nghĩ rằng đầu tư một hoặc nhiều con xe và thuê tài xế chạy xe thì đó là một phương án không mấy khả quan. Trong hơn 10 năm hợp tác, làm việc cùng nhiều công ty, nhà máy sản xuất thiết bị, máy móc, nông sản, công ty chúng tôi nhận thấy đa số khách hàng hài lòng với dịch vụ thuê xe tải để chuyên chở hàng hoá.

Trong khi đó, xe tải chở hàng dài 6m có khả năng chuyên chở được nhiều loại hàng hoá trong một chuyến. Đặc biệt là các loại hàng hoá cồng kềnh, cần vận chuyển số lượng nhiều, khối lượng nặng vận chuyển đi tỉnh.

Tiết kiệm thời gian thuê xe tải chở hàng 6m

Thời gian có thể quy đổi thành lợi nhuận, là điều mà nhiều khách hàng mong muốn khi thuê xe tải chở hàng dài 6m tại công ty chúng tôi. Do đó, chúng tôi nhận chuyển hàng hoá các loại đi tỉnh nhanh chóng, hợp đồng bài bản, lái xe an toàn.

Chuyên chở hàng hoá 6m các loại từ tphcm đi các tỉnh thành toàn quốc

Các loại xe tải cỡ nhỏ sẽ không thể chuyên chở hàng hoá các loại đi tỉnh, đôi khi phải đi nhiều chuyến. Do đó, với kích cỡ thùng rộng, chiều dài xe 6m, hàng hoá của bạn chuyên chở được số lượng nhiều, đa dạng đi tỉnh, đặc biệt là các tỉnh Miền Tây, Miền Trung.

Dịch vụ cho thuê xe tải dài 6m - công ty vận tải Lâm Sang

Hạn chế rủi ro khi thuê dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng dài 6m công ty vận tải Lâm Sang

Công ty chúng tôi nhận chuyên chở các loại hàng hoá bằng xe tải chở hàng dài 6m như:

  • Vật liệu xây dựng phục vụ công trình xây dựng các loại
  • Chuyên chở nông sản từ các chợ đầu mối đi tỉnh
  • Chuyển đồ đạc, thiết bị, máy móc từ khi chuyển dọn nhà, văn phòng, kho xưởng
  • Chở hoa quả, trái cây các loại
  • Chở tất cả các loại hàng hoá trừ hàng quốc cấm, hàng lậu

Bạn sẽ không còn phải lo lắng bị hư hại, thất thoát, mất cắp hàng hoá trong quá trình vận chuyển vì chúng tôi có một quy trình vận chuyển rõ ràng. Đảm bảo uy tín, cước phí vận chuyển rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác từ 10% đến 20%.

Dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng dài 6m hàng đầu TPHCM hiện nay

Khi dịch vụ vận tải ngày càng nổ rộ, tuy dễ tìm nhưng lại khó chọn được đơn vị làm ăn uy tín, đáng tin cậy. Do đó, công ty vận tải Lâm Sang mang đến giải pháp vận chuyển hàng hoá các loại uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại TPHCM.

Chúng tôi nhận chuyên chở hàng hoá các loại từ các nhà máy trong các Khu công nghiệp trên địa bàn các Quận Huyện TPHCM. Chúng tôi ưu tiên giá vận chuyển rõ, nhiều ưu đãi với những khách hàng thuê xe tải chở hàng dài 6M với hợp đồng dài hạn.

Hãy liên hệ dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng dài 6m :

Hotline: 0982 222 477.

Mail: vantailamsang@gmail.com

www.vantailamsang.vn

Share this post