Tin tức

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ ở đâu?

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ ở đâu? ở đâu có đơn vị có dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ,hãy dành 2 phút để theo dõi bài viết của  Lâm Sang nhé!

Thuê xe tải chở hàng ở đâu có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng tiền chi phí vận chuyển mỗi chuyến?

Ngày nay, ngoài cuộc đua gay gắt về chất lượng sản phẩm, marketing sản phẩm thì việc nâng cao hiệu quả trong quá trình kinh doanh hàng hóa cũng được rất nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.

Trong đó, chi phí Thuê xe tải chở hàng của các doanh nghiệp tại Việt Nam luôn ở mức cao ‘’đáng báo động’’ so với các nước trong khu vực.Điều này ảnh hưởng đến giá thành và khả năng cạnh tranh của sản phẩm so với các doanh nghiệp khác.

Vậy tại sao chi phí thuê xe tải chở hàng ở Việt Nam lại cao như vậy?

1. Giá thuê xe tải chở hàng cao vì sao?

Tại sao giá thuê xe tải chở hàng tại Việt Nam lại cao gấp 3 lần so với các nước phát triển như Singapore?

Nguyên nhân thứ 1:

Do hoạt động logistics tên thường gọi là dịch vụ vận tải vẫn  chưa khoa học dẫn đến việc kém hiệu quả trong quá trình hoạt động. Có đến 70% xe tải chở hàng chỉ hoạt động nhỏ lẽ , nghĩa là quy trình hoạt động nhỏ lẽ không tổ chức mạng lưới rộng để có xe tiếp ứng nhanh nhất và mất khá nhiều thời gian khi tiếp nhận được đơn hàng gấp..

Nguyên nhân 2:

Giá nhiên liệu: xăng, dầu tăng, phí bảo dưỡng tăng, phí cầu đường tăng,… tất cả những yếu tố này khiến các đơn vị cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ hoạt động nhỏ lẻ dù không muốn cũng phải điều chỉnh mức giá cước tăng để có lợi nhuận .

Trên đây là 2 yếu tố chính, ảnh hưởng lớn nhất đến giá thuê xe tải chở hàng giá rẻ  tại các đơn vị vận tải.
Vậy nếu giải quyết được các vấn đề trên thì có thể sẽ giảm được giá cước vận chuyển?

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ ở đâu?
Thuê xe tải chở hàng giá rẻ ở đâu?

2. Giải pháp để giải quyết gía thuê xe tải chở hàng được  giá rẻ

Làm sao để giải quyết 2 nguyên nhân ảnh hưởng đến giá cước vận chuyển trên?
Bạn không thể làm giảm giá xăng, dầu, chi phí bảo dưỡng hay phí cầu đường và biến đổi kinh tế thị trường vậy bạn có thể giải quyết được nguyên nhân thứ nhất không?

Hiểu được những khó khăn và áp lực của các doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm đơn vị có chất lượng phục vụ tốt mà giá cho thuê xe tải chở hàng lại rẻ để tiếp ứng nhanh trong quá  kinh doanh hàng hóa tốt , giảm bớt chi phí thuê xe chở hàng.

Vận tải Lâm Sang đã dành nhiều năm  để  xây dựng thành công dịch vụ thuê xe tải chở hàng giá rẻ nhanh chóng và hiệu quả.
Sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Công ty vận tải Lâm Sang bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi tuyệt đối bởi thông tin minh bạch, uy tín ,nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ ở đâu?
Thuê xe tải chở hàng giá rẻ ở đâu?

Đặc biệt .Với lợi thế lớn về giá cước siêu rẻ, và chất lượng dịch vụ tốt đã thu hút được hàng ngàn khách hàng tin tưởng  sử dụng dịch vụ.Chi tiết liên hệ tư vấn vận chuyển

mr sang.098.2222.477

mail.vantailamsang@gmail.com

Vận tải Lâm Sang-hành trình trên mọi nẻo đường

Share this post