Tin tức

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI CHUYỂN VĂN PHÒNG

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI CHUYỂN VĂN PHÒNG

Những khó khăn khi chuyển văn phòng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, bởi chuyển văn phòng là một quá trình phức tạp và đòi hỏi nhiều công sức. Việc này cũng tốn thời gian và chi phí, cũng như tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hãy cùng Công ty Lâm Sang tìm hiểu chi tiết về những rủi ro có thể xảy ra khi chuyển văn phòng nhé!

1. Khó khăn khi chuyển văn phòng đến từ kinh nghiệm

  • Lộn xộn trong việc di dời: Điển hình là việc doanh nghiệp không biết nên ưu tiên dọn dẹp phần nào trước và chuẩn bị thùng carton, thiết bị di dời sao cho hợp lý. 
  • Thiếu nhân công hỗ trợ: Một số doanh nghiệp thường xuyên thiếu nhân công vì không có đủ nhân viên có kinh nghiệm chuyển văn phòng. Việc này dẫn đến hư hỏng đồ đạc và tốn nhiều công sức khi di chuyển đồ đạc từ trên cao.
  • Thiếu dụng cụ, thiết bị hỗ trợ: Người bán thường gặp phải tình trạng không có đủ giấy xốp và các vật liệu đóng gói khác khiến đồ đạc trong thùng bị va đập trong quá trình di chuyển, gây hư hỏng, vỡ. 
  • Tháo lắp các thiết bị điện tử không đúng cách: Doanh nghiệp không có nhân sự chuyên nghiệp trong việc tháo lắp các thiết bị văn phòng. Điều này dễ khiến thiết bị bị chập điện, thất lạc linh kiện. Đặc biệt là các thiết bị điện lạnh, gây chập điện, hư hỏng linh kiện. 
  • Thất lạc đồ vật, hồ sơ: Doanh nghiệp thường xuyên bị thất lạc đồ đạc khi chuyển đến văn phòng mới và không phân loại đồ đạc. Đặc biệt là những hồ sơ, tài liệu quan trọng khi chuyển văn phòng theo nhóm cụ thể. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của công ty tại văn phòng mới.

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN

Nhân viên gặp nhiều khó khăn khi chuyển văn phòng

2. Khó khăn khi chuyển văn phòng – những lý do khách quan

Không thể tìm được mặt bằng thích hợp:

Giai đoạn giá trị bất động sản đang tăng giảm liên tục như hiện nay là một khó khăn cho doanh nghiệp. nếu doanh nghiệp không lên trước kế hoạch chuyển văn phòng để tìm mặt bằng thích hợp sẽ rất dễ rơi vào tình trạng không biết dời văn phòng đi đâu. Hoặc họ phải thuê một văn phòng có mức giá cao, không được như ý.

Các vấn đề liên quan đến giấy tờ: 

Khi đến ngày chuyển văn phòng, doanh nghiệp sẽ cần phải mất rất nhiều thời gian để hoàn tất các thủ tục giấy tờ chuyển văn phòng.  Mặt khác, nếu doanh nghiệp chưa hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ để thuê mặt bằng ở địa điểm mới thì việc chuyển văn phòng sẽ dẫn đến việc phải làm việc với chủ mặt bằng. Điều này làm mất rất nhiều thời gian của doanh nghiệp. 

Gặp ùn tắc giao thông và lạc đường: 

Một số doanh nghiệp không nghiên cứu về giao thông. ĐIều này khiến doanh nghiệp lãng phí rất nhiều thời gian, khiến nhân viên kiệt sức, làm chậm tiến độ di dời văn phòng. Ngoài ra, một số tuyến đường trên địa bàn có quy định cấm xe tải. Điều này có thể dẫn đến mất tiền phạt và thời gian làm thủ tục hành chính. Một số khu vực còn có đường tắt kết nối với nhau nhưng không phải ai cũng biết những con đường này. Nếu nhân viên không tìm hiểu trước sẽ rất dễ bị lạc trong quá trình di chuyển.

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI CHUYỂN VĂN PHÒNG

Tắc đường có thể ảnh hưởng tới việc chuyển văn phòng

Rõ ràng, doanh nghiệp sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi chuyển văn phòng. Để yên tâm và an toàn hơn, doanh nghiệp nên thuê những đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp.

3. Thuê nhà cung cấp dịch vụ – giải pháp tránh khó khăn khi chuyển văn phòng

Đừng lo lắng, Lâm Sang sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng. Chúng tôi sẽ thay bạn lo liệu tất cả và mang lại những lợi ích thiết thực.

Tiết kiệm tối đa thời gian

Với đội ngũ chuyên nghiệp và uy tín, Lâm Sang mang đến cho bạn sự thuận tiện về mặt thời gian. Thay vì mất nhiều ngày lên kế hoạch và chuyển văn phòng, ảnh hưởng đến tiến độ của toàn công ty, bạn có thể tận dụng dịch vụ này để rút ngắn đáng kể thời gian của mình. Quy trình có thể được hoàn thành nhanh chóng chỉ trong một ngày mà không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn quá lâu!

Không tốn công sức, nhân lực

Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Lâm Sang, bạn không cần phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ cử một nhóm nhân viên giàu kinh nghiệm đến tận nơi để hoàn thành công việc chuyển nhà. Chỉ cần 2-3 người giám sát và hướng dẫn.

Đồ đạc được sắp xếp, đóng gói, chuyển dọn khoa học

Vấn đề  đồ đạc sẽ được giải quyết nhanh chóng ngay khi bạn chọn được đơn vị chuyển dọn uy tín. Chúng tôi sẽ giúp bạn khảo sát, lên kế hoạch chuyển dọn, sắp xếp, đóng gói. Sau đó chúng tôi vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới với quy trình thực hiện khoa học.

Không lo ngại chi phí phát sinh

Sau khi khách hàng và đơn vị vận chuyển đã thỏa thuận rõ ràng các điều khoản, lợi ích, trách nhiệm của hai bên, phía công ty thường sẽ không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng.

Đảm bảo an toàn tối ưu

Đội ngũ nhân viên lành nghề và cam kết bảo vệ tài sản của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo vận chuyển an toàn đồ đạc của bạn đến văn phòng mới trong tình trạng hoàn hảo. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng khác.

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI CHUYỂN VĂN PHÒNG

Lâm Sang có kinh nghiệm trong chuyển văn phòng

4. Hãy liên hệ Lâm Sang khi chuyển văn phòng

 Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyển văn phòng đáng tin cậy và chất lượng cao. Chúng tôi sở hữu một quy trình vận chuyển nghiêm ngặt nhằm bảo vệ tài sản quan trọng trước mọi rủi ro. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 098.2222.477 (Mr. Sang) để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và an toàn của CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ VẬN TẢI LÂM SANG.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ VẬN TẢI LÂM SANG

Địa chỉ: F1/57d Ấp 6, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Mã số thuế: 0314674433
Hotline: 098 2222 477  (Mr. Sang)
Website: vantailamsang.vn

Share this post