Tin tức

Kích thước thùng xe tải chở hàng 1 tấn

Kích thước thùng xe tải chở hàng 1 tấn

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu xe tải với kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của khác hàng. Ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết kích thước xe tải giúp người Thuê xe chở hàng có được lựa chọn phù hợp nhất, mang tới hiệu quả kinh tế cao.

Kích thước thùng xe tải chở hàng 1 tấn (dài 3m x rộng 1.6m x cao 1.7m)
Kích thước thùng xe tải chở hàng 1 tấn (dài 3m x rộng 1.6m x cao 1.7m)

Lý do cần lựa chọn đúng kích thước thùng xe tải để thuận tiện trong việc thuê mướn !

Xe tải là phương tiện vận chuyển hàng hóa thông dụng và tiện lợi nhất hiện nay. Song đại đạ số khách hàng khi Thuê xe tải thường chỉ quan tâm đến Trọng tải của xe mà quên mất kích thước hàng hàng hóa , cần thuê xe có kích thước thùng xe tương ứng với hàng hóa đó .

Kích thước thùng  xe tải là yếu tố quan trọng quyết định hàng hóa đó có vận chuyển được hay không?

Vì thế người thuê xe  cần nắm rõ các thông số kích thước thùng xe để tính toán xem loại phương tiện nào là phù hợp với nhu cầu thuê xe vận chuyển  của mình. Theo đó, một thùng xe đủ rộng, đủ dài sẽ đảm bảo được an toàn cho hàng hóa, tránh sự va đập và hư hỏng dù phải di chuyển đường xa.

Song nếu nhu cầu vận chuyển khối lượng hàng hóa ít mà lại chọn xe có kích thước thùng lớn lại gây lãng phí tiền thuê xe vận chuyển và rất  khó khăn khi vận chuyển những đường nhỏ hẻm đường cấm tải trọng …

Kích thước thùng xe tải chở hàng 1 tấnHiện nay đại đa số các nhà vận tải thường sử dụng các loại xe có dạng thùng được thiết kế gồm 2 loại là  thùng kèo mui bạc  và thùng kín.

Thùng kèo mui bạc được thiết kế theo dạng hộp hở ở mặt trên có phủ bạc, thành phía sau, thành bên của thùng xe có thể mở ra để xếp, dỡ hàng tiện lợi.

Trong khi đó thùng kín là thùng được thiết kế theo dạng hộp kín cố định không tháo rời ra được . Có một số loại thùng kín thiết kế có cửa hông của thùng xe hay ở thành phía sau để tiện lợi cho việc  xếp, dỡ hàng hóa .

Chiều cao bên trong của thùng kín và Thùng kèo mui bạc phụ thuộc và các loại xe có tải trọng tương ứng với thiết kế do nhà sản xuất .

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cho thuê xe với kích thước và  tải trọng khác nhau. Mỗi loại xe  đáp ứng mục đích sử dụng đặc thù của từng đối tượng khách hàng riêng.

Cụ thể, xe tải nhỏ phù hợp cho việc chuyển chở đò dung quần áo chuyển nhà chuyển phòng trọ tiện lợi chui hẻm hóc đường nhỏ . Trong khi đó xe tải trọng lớn lại được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để vận chuyển những đơn hàng lớn có thể tích lớn hơn .

kích thước Xe tải chở hàng 1 tấn có kích thước (dài 3m x rộng 1.6m x cao 1.7m).

Với kích thước tầm trung, gọn và khả năng vận hành linh hoạt. nên xe tải 1 tấn được nhiều khách hàng thuê để chở hàng vào những cung đường nhỏ

Sau khi biết được thông số kĩ thuật  Kích thước thùng xe tải chở hàng 1 tấn nếu chưa nắm rõ được thì liên hệ chuyên viên tư vấn .

098.2222.477 hoặc 090.777.2137

mail.vantailamsang@gmail.com

Share this post