Tin tức

Dịch vụ xe tải chở hàng đi tỉnh

Với nền kinh tế đang phát triển một cách mạnh mẽ và ổn định như hiện nay, thì nhu cầu vận chuyển, trao đổi hàng hóa từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành rất cao.Nắm bắt cơ hội này, vận tải Lâm Sang  đã  ra đời dịch vụ xe tải chở hàng đi tỉnh với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhiều khách hàng.

Chúng tôi cam kết mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe tải chở hàng đi tỉnh, chúng tôi luôn coi sự hài lòng, niềm tin của quý khách hàng là thành công của Vận Tải Lâm Sang.

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, NHANH CHÓNG là phương châm hoạt động hàng đầu của Vận tải Lâm Sang  mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ xe tải chở hàng đi tỉnh đáng tin cậy. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả hàng hóa  ngoại trừ hàng cấm trái với pháp luật Việt Nam, với đội xe tải chở hàng đa dạng về kích thước cũng như trọng lượng. Khách hàng có thể thuê xe tải  vận chuyển những món hàng dân dụng nhỏ bé cho đến những hàng hóa siêu trường với kích thước hàng trăm tấn.

Dịch vụ xe tải chở hàng đi tỉnh liên hệ 098.2222.477
Báo giá Dịch vụ xe tải chở hàng đi tỉnh liên hệ 098.2222.477

– Vận chuyển hàng lẻ nội ô TPHCM,lấy hàng tận nơi giao tận nơi

– Vận chuyển hàng 6m ,hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu

– Cho thuê xe tải chở hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi các Tỉnh miền Tây

– Dịch vụ Xe tải chở hàng TPHCM Giao hàng nội thành

– Vận chuyển hàng quảng cáo hàng có kích thước cồng kềnh

– Vận chuyển hàng máy móc thiết bị  siêu trường, siêu trọng,…

Xem thêm: Dịch vụ xe tải chở hàng TPHCM

  • Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Xe tải Chở hàng  của Công ty Vận Tải Lâm Sang

– Chi phí vận chuyển là một trong những điểm mạnh của chúng tôi, chúng tôi luôn đưa giá những mức phí phù hợp và luôn ổn định trong mọi trường hợp của biến đổi thị trường.

– Chúng tôi sắp xếp để mỗi ngày đều có chuyến xe đi các tỉnh  liên tục, hàng hóa quý khách sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

– Hệ thống phương tiện vận chuyển hiện đại với đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.

– Chúng tôi cung cấp tới khách hàng hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, chính xác, đầy đủ.

– Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố gây mất mát, hư hỏng thiệt hại kinh tế của khách hàng, Vận tải Lâm Sang chịu hoàn toàn trách nhiệm và tiến hành đền bù một cách thõa đáng.

– Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, giàu kinh nghiệm, thái độ hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.

– Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất.

– Đội ngũ nhân viên bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt.

Liên hệ báo giá vận chuyển 098.2222.477-090.777.2137

  • Địa chỉ: Công ty TNHH TM-DV Vận Tải Lâm Sang.
    F1/57D Ấp 6,Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp.HCM.
  • Điện thoại: 0822.749.749
  • Email: vantailamsang@gmail.com
  • Tư vấn hành chính
    Thứ 2 đến thứ 7 8:00 sáng đến 5:00 chiều
    Chủ Nhật 9:30 sáng đến 5:00 chiều
    Ngày lễ Làm việc bình thường

Share this post