Tin tức

Cho thuê xe tải chở hàng 6m tại Quận Bình Tân

Hiện nay, nhu cầu cho thuê xe tải chở hàng 6m tại Quận Bình Tân nói riêng và tại tphcm nói chung rất cao. Khi kinh tế phát triển, lượng hàng hóa cũng chính vì thế gia tăng theo nên cần các loại xe có thể tích lớn và có chiều dài 6m tương ứng để luân chuyển hàng hóa đi các quận huyện, tỉnh thành lân cận.

Công ty vận tải Lâm Sang chuyên cho thuê xe tại chở hàng từ 1 tấn đến 10 tấn tại Quận Bình Tân  giá rẻ, uy tín. Hiện nay có trên 50 loại xe với đủ các loại trọng tải khác nhau,đặc biệt là xe tải 6 mét vào  phố ban ngày sẵn sàng phụ vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

cho-thue-xe-tai-cho-hang-6m-tai-quan-binh-tan
Cho thuê xe tải chở hàng 6m tại Quận Bình Tân

Công ty chuyên cho thuê xe tải chở hàng 6m tại Quận Bình Tân

Chúng tôi luôn sẵng sàng phục vụ các cá nhân, doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa có chiều  dài 3m 4m 6m hoặc 7m đi các quận huyện trong nội thành tphcm và các tỉnh lân cận.

Vì sao bạn nên lựa chọn công ty Vận Tải Lâm Sang:

  • Đội ngũ lái xe 6m dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn thái độ làm việc
  • Có trên 50 đầu xe với đầy đủ các chúng loại xe tải từ 500kg, 750kg, 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn 5 tấn ,10 tấn và xe 6m vào thành phố ban ngày
  • Đến điểm bốc hàng nhanh chóng sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng
  • Tư vấn cho bạn rõ ràng các tuyến đường đi thuận tiện, tiết kiệm thời gian
  • Chúng tôi áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các cá nhân, doanh nghiệp ký hợp đồng vận chuyển dài hạn, là những khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty vận tải Lâm Sang
  • Cước vận chuyển đã bao gồm các loại phí: đường bộ, bến, bãi…
  • >.>>>>>.XEM VIDEO HƯỚNG DẪN KÍCH THƯỚC VÀ THÙNG XE 


Thuê xe tải chở hàng 6m 2 tấn tại công ty vận tải Lâm Sang tiết kiệm chi phí tối đa

Để công việc làm ăn, buôn bán, vận chuyển hàng hóa có lãi, bạn cần thuê xe tải chở hàng chở được nhiều hàng ,bởi một công ty có giá cho thuê cạnh tranh, xe đời mới. Đồng thời, trong trường hợp bạn cần chuyển nhà, dọn kho xưởng hay thu dọn đồ dùng văn phòng, thuê xe tải chở hàng 6m tại công ty chúng tôi sẽ nhận được nhiều lợi ích về khối lượng hàng hóa tiết kiệm chi phí thuê xe,chuyên nghiệp và giá thành phải chăng.

Hiện nay, trên địa bàn Quận Bình Tân có khá là nhiều công ty chuyên cho thuê xe tải chở hàng 6m, nhưng không phải ở đâu cũng cho bạn một mức giá phù hợp với túi tiền. Đúng thời gian và đảm bảo tiến độ công việc vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu, do đó thuê xe tải chở hàng 6 mét tại công ty vận tải Lâm Sang là một quyết định đúng đắn trong thời điểm hiện tại.

cho-thue-xe-tai-cho-hang-6m-tai-quan-binh-tan-gia-re
Cho thuê xe tải chở hàng 6m tại Quận Bình Tân

Quy trình cho thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Tân

Bước 1: tiếp nhận yêu cầu và tư vấn chủng loại xe phù hợp

Bước 2: đến địa điểm nhận hàng vận chuyển

Bước 3: tài xế vận chuyển hàng đến nơi tập kết

Bước 4: giao hàng và thanh toán

Với mong muốn là người bạn đồng hành cùng các cá nhân, doanh nghiệp với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 6 mét tại Quận Bình tân, chúng tôi luôn hướng đến dịch vụ chất lượng, vận chuyển hàng hóa an toàn, giá rẻ và nhanh chóng nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tải chở 6 mét tại Quận Bình tân dùng để chuyển nhà  chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay đến công ty vận tải Lâm Sang để được tư vấn chi tiết và báo giá nhanh chóng nhất!

Nhân viên nhiệt tình và thân thiện tại Lâm Sang

Chúng tôi hiểu rằng khách hàng không chỉ cần một dịch chuyên chở vận tải tốt mà cần một đội ngũ chuyên nghiệp và thái độ làm việc nhiệt tình.

Do đó, đội ngũ nhân viên công ty vận tải Lâm Sang luôn đặt lợi ích khách hàng, tiến độ công việc lên hàng đầu. Cùng với đó là sự tận tâm, nhiệt tình, tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi thuê xe tải chở hàng 6m tại Quận Bình Tân .

Dịch vụ cho thuê xe tải thùng 6m với tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn hay 3 tấn của công ty vận tải Lâm Sang với các loại xe tải hiện đại nhất hiện nay
Dịch vụ cho thuê xe tải thùng 6m với tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn hay 3 tấn của công ty vận tải Lâm Sang với các loại xe tải hiện đại nhất hiện nay

Mọi chi tiết cần trao đổi thêm về Báo giá, vui lòng liên hệ tổng đài: 0822.749.749 – 098.2222.477
Zalo Lâm Sang express .090.777.2137
Mr Lạc: 081.777.2137
Mr Nhàn: 094.777.2137
Truy cập: www.vantailamsang.vn
Rất mong sự hợp tác từ quý Công ty.

Share this post