Tin tức

Thuê xe tải chở hàng quần áo tại tphcm giá rẻ - Vận tải Lâm Sang

Cho thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh

Cho thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh-vận tải Lâm Sang

Thuê được một chiếc xe tải tải trọng vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh, bạn cần tìm một công ty vận tải có lượng xe đa dạng, phong phú.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nội thành ngày càng gia tăng, từ đó sẽ có nhiều đơn vị cho thuê xe hơn, khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Tuy nhiên, để chọn một công ty vận tải chuyên cho thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh đời mới, xe chạy êm, giấy tờ đầy đủ không hề đơn giản.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 9
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 9

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh – Công ty vận tải Lâm Sang

Quận Bình Thạnh là đầu mối giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 13, nơi có tuyến đường huyệt mạnh tại tphcm như Đinh Bộ Lĩnh, Lê Quang Định, Nơ Trang Long, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thanh Đa. Nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa rất cao, hoạt động buôn bán kinh doanh vô cùng nhộn nhịp.Từ đó, nhu cầu thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh rất cao. Công ty vận tải Lâm Sang là đơn vị được hàng nghìn cá nhân, doanh nghiệp tín nhiệm trong hơn 10 năm qua.Với đội xe đời mới hiện đại, đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và trung thực sẽ làm khách hàng hài lòng nhất.

Cho thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh

Các gói dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại quận Bình Thạnh

Nhu cầu chuyên chở hàng hóa ngày càng đa dạng hơn, do đó công ty chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng khác nhau dễ dàng để khách hàng lựa chọn khi cần như:

Thuê xe tải theo ngày: đây là gói dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn vì tiết kiệm chi phí, hoạt động vận chuyển diễn ra trong một ngày theo thỏa thuận hợp đồng.

Thuê xe tải theo chuyến: khi khách hàng cần vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà theo số lượng chuyến nhất định thì hãy sử dụng gói dịch vụ vô cùng tiện ích này.

Thuê xe tải dài hạn: gói dịch vụ này dành cho cá nhân và doanh nghiệp khi cần thuê xe tải chở hàng lâu dài, hợp đồng dài hạn. gói dịch vụ này rẻ hơn so với vận chuyển theo chuyến, theo ngày vì được chiếc khấu phần trăm theo thỏa thuận.

Cho thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh

Những ưu điểm nổi bật khi thuê xe tải chở hàng tại công ty vận tải Lâm Sang

  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, trung thực, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc
  • Xe đời mới, được bảo trì, đăng kiểm định kỳ
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay
  • Xe đa dạng chủng loại, trong tải khác nhau, dễ dàng để khách hàng lựa chọn.
  • Cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh

Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nội thành tphcm và các tỉnh thành lân cận hãy liên hệ chúng tôi khi bạn cần chuyển hàng hóa từ cầu cảng, sân bay đến các đại lý, nhà phân phối.

Chúng tôi luôn có đội xe túc trực trọng tải nhỏ đến vừa từ 500kg, 750kg, 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn… khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu vận chuyển với chi phí cạnh tranh hàng đầu hiện nay.

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá giá rẻ Huyện Nhà Bè
Dịch vụ vận chuyển hàng hoá giá rẻ Huyện Nhà Bè

⇒Hotline:098.2222.477

⇒mail.vantailamsang@gmail.com

⇒www.vantailamsang.vn

⇒www.donnha247.com

Share this post