Tin tức

Cho thuê xe tải chở hàng huyện Củ Chi – TPHCM

Cho thuê xe tải chở hàng huyện Củ Chi – TPHCM

Cho thuê xe tải chở hàng huyện Củ Chi – TPHCM công ty  vận tải Lâm Sang

Củ Chi là một huyện nằm ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, là vùng đất  phát triển cả về nông nghiệp, công nghiệp và du lịch. Hàng năm tỉ lệ đầu tư từ các doanh nghiệp trong nước lẫn ngoài nước ngày càng tăng cao.

Chính vì vậy, nhu cầu về chỗ ở cũng như cung cấp hàng hóa của các tiểu thương cũng tăng theo. Số lượng hàng hóa, đặc sản các vùng miền cũng được trưng bày tại các khu du lịch rất phong phú, đa dạng phục vụ khách tham quan. Để vận chuyển được khối lượng hàng hóa ngày một nhiều, bạn không thể sử dụng những xe thô sơ như xưa vì không đảm bảo tải trọng và chất lượng.

Vì thế, bạn nên lựa chọn một giải pháp an toàn hơn. Đó là tìm đến một trong những công ty cho thuê xe tải chở hàng tại TPHCM uy tín chuyên nghiệp như công ty vận tải Lâm Sang để bảo đảm công việc được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Chuyên cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TPHCM - Uy tín chất lượng và chuyên nghiệp
Chuyên cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TPHCM – Uy tín chất lượng và chuyên nghiệp

Lâm Sang – công ty vận tải chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng  huyện Củ Chi.

Được thành lập và phát triển gần 20 năm qua, với nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực hoạt động vận tải, Lâm Sang được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Sài Gòn  uy tín, chất lượng nhất từ trước đến nay.

  • Về phương tiện vận tải Cho thuê xe tải chở hàng huyện Củ Chi – TPHCM:

Hàng năm, công ty đã đầu tư sắm mới nhiều xe tải đời mới với nhiều tải trọng: 500kg, 750kg, 1 tấn, 2 tấn… đạt tiêu chuẩn đưa vào sử dụng. Ngoài ra, tất cả các phương tiện vận tải đều được kiểm tra, sửa chữa định kỳ để đảm bảo an toàn trong quá trình lưu thông.

Việc làm này vừa nhằm củng cố chất lượng phục vụ dịch vụ của công ty, đồng thời cũng làm giảm chi phí vận chuyển, tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho khách hàng khi phương tiện ít hao tốn về nhiên liệu.

  • Về nguồn nhân lực:

công ty chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên túc trực thường xuyên, xe tải luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất phục vụ khách hàng

  • Nhân viên văn phòng: luôn trực 24/7 để tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng. Xác minh tính chính xác của thông tin, báo giá, xếp lịch ( hoặc thời gian theo yêu cầu của khách hàng).
  • Tài xế, công nhân : Theo sự phân công của công ty nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo vận chuyển đúng giờ ( nếu khách hàng yêu cầu bốc vác, công ty vẫn cung cấp trọn gói ).
  • Chính sách ưu đãi: Thực hiện giảm giá, chiết khấu đối với những khách hàng thân thiết, thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty, đặc biệt đối với những khách hàng có ký hợp đồng dài hạn.
  • Có hóa đơn VAT ( nếu khách hàng là công ty có yêu cầu)

Dịch vụ: Chuyển nhà trọn gói tại Huyện Củ Chi giá rẻ và uy tín

Dịch vụ xe tải chở hàng huyện Củ Chi của công ty Lâm Sang

Công ty Lâm Sang không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại huyện Củ Chi mà còn cung cấp nhiều dịch vụ vận tải khác như:

  • Cho thuê xe tải cẩu hàng.
  • Cho thuê xe tải chở hàng
  • Cho thuê xe tải chở hàng vào trung tâm thành phố Hồ chí Minh.
  • Dịch vụ taxi giá rẻ
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
  • Dịch vụ chuyển văn phòng, kho xưởng…

Hãy liên hệ với chúng tôi – công ty vận tải Lâm Sang, bạn sẽ được tư vấn tận tình và được phục vụ tốt nhất có thể.Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại tphcm - chuyển nhà - chuyển dọn kho xưởng nhanh chóng và chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng huyện Củ Chi – TPHCM:

Hotline: 0982 222 477.

Mail: vantailamsang@gmail.com

www.vantailamsang.vn

 

Share this post