Tin tức

Cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai – công ty Lâm Sang

Cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai – công ty Lâm Sang

Cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai – công ty Lâm Sang chuyên dịch vụ vận chuyển hàng hóa và xe tải chở hàng giá rẻ

Đồng Nai là một tỉnh thành giáp ranh với tphcm, rất phát triển về kinh tế, là nơi giao thương của nhiều công ty. Do đó, khi bạn cần thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai không khó. Nhưng vấn đề là đơn vị bạn muốn thuê cần có đội xe đa dạng, có sẵn lái xe luôn sẵn sàng phục vụ.

Ngoài ra, đối với những loại hàng hóa cần một người tài xế tay nghề cao như cây xanh, máy móc thiết bị kho xưởng hay một đội xe cẩu chuyên dụng thì công ty Vận Tải Lâm Sang tự tin giúp khách hàng nhanh chóng cẩu hàng, vận chuyển đến nơi mới nhanh chóng, đúng địa điểm.

Cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai giá rẻ nhất hiện nay

Cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai giá rẻ

Thuê được xe cẩu hàng giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Nhưng đồng thời bạn cũng nên chọn công ty vận tải dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai xe đời mới, tài xế bốc cẩu hàng chuyên nghiệp, an toàn.

Đối với những loại hàng hóa, vật dụng hay thiết bị máy móc cồng kềnh. Bạn nên chọn loại xe có thùng xe cẩu đủ lớn để không bị chồng chềnh, gây ra hư hại hoặc đổ vỡ.

Công ty vận tải Lâm Sang chuyên cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ hàng đầu hiện nay tại Đồng Nai nói riêng và các tình thành lân cận nói chung. Chúng tôi tự tin với đội xe đa chủng loại, trọng tải từu 3-50 tấn, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cho thuê xe cẩu hàng hợp đồng ngắn hạn và dài hạn

Nếu bạn đang sở hữu một công ty sản xuất, thường xuyên xuất nhập hàng hóa, vật tư từ contaner thì tốt nhất nên thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai hợp đồng dài hạn để được báo giá rẻ nhất, được chiếc khấu với những khách hàng thân thiết.

Thuê xe tải chở hàng quần áo tại tphcm giá rẻ - Vận tải Lâm Sang
Thuê xe tải chở hàng quần áo tại tphcm giá rẻ – Vận tải Lâm Sang

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ lái xe cẩu hàng được đào tạo bài bản, am hiểu cách cẩu các loại hàng hóa, hệ thống máy móc, thiết bị. Do đó, bạn sẽ không phải lo thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai mà không có tài xế.

Chúng tôi cho thuê xe cẩu hàng theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc thậm chí theo năm với giá rẻ nhất thị trường Đồng Nai hiện nay. Thuê xe cẩu ngắn hạng hay dài hạn tại công ty vận tải Lâm Sang đều có giá tốt, tiết kiệm thời gian.

Quy trình cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai – công ty vận tải Lâm Sang

Bước 1: tiếp nhận yêu cầu, khảo sát, tính toán

Bước 2: báo giá trong vòng 24 giờ

Bước 3: điều xe cẩu hàng đến địa điểm khách hàng yêu cầu, tiến hành cẩu hàng theo thỏa thuận trong hợp đồng

Bước 4: vận chuyển hàng hóa, máy móc, vật tư đến nơi mới an toàn

Bước 5: khách hàng kiểm tra và thanh toán hợp đồng

Công ty cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai luôn phát triển dịch vụ tốt nhất 

chúng tôi luôn biết cách làm hài lòng khách hàng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, lái xe vui vẻ, hòa đồng, trung thực, tạo sự thỏa mái nhất cho khách hàng trong quá trình cẩu hàng, vận chuyển.

Hiện nay, trên thị trường Đồng Nai, công ty vận tải chúng tôi chiếm trên 50% thị phần cho thuê xe cẩu hàng trong thời điểm hiện tại. Nhờ vào sự uy tín, chuyên nghiệp trong mọi quy trình nên rất được khách hàng tin tưởng, tín nhiệm.

Cho thuê xe cẩu hàng tại Đồng Nai – công ty Lâm Sang.Thông tin liên hệ:

Hotline: 0982 222 477.

Mail: vantailamsang@gmail.com

www.vantailamsang.vn

Share this post