Tin tức

cho-thue-xe-tai-cho-hang-tai-thi-xa-di-an

Cho thuê xe tải chở hàng tại thị xã Dĩ An

Cho thuê xe tải chở hàng tại thị xã Dĩ An .Công ty Lâm Sang chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ uy tín

Dĩ  An là thị xã thuộc tỉnh Bình Dương, là một trong những nơi tập trung nhiều khu công nghiệp đã và đang hoạt động. Hàng năm, nơi này thu hút hàng nghìn dân lao động ở các tỉnh về đây làm việc.

Tận dụng cơ hội đó từ hộ gia đình cho đến các doanh nghiệp đã đầu tư nhiều kênh bán buôn bán lẻ để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Đồng thời nhu cầu thuê xe tải chở hàng tại thị xã Dĩ An cũng được tăng cao, vì số lượng hàng hóa vận chuyển là quá lớn. Không thể nào sử dụng những xe thô sơ, chia ra thành nhiều đợt nhỏ như trước được nữa.

Cho thuê xe tải chở hàng tại thị xã Dĩ An
Cho thuê xe tải chở hàng

Vì vậy, công ty Lâm Sang đã cho ra đời dịch vụ xe tải chở hàng tại thị xã Dĩ An và nhiều tỉnh thành lân cận để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ xe tải chở hàng tại thị xã Dĩ An.

Vì sao hiện nay dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại thị xã Dĩ An được nhiều người sử dụng để thay thế những hình thức vận chuyển khác như xe khách, tàu lửa…? đó chính là vì những lợi ích từ dịch vụ này đem lại cho khách hàng không hề nhỏ, bao gồm:

  • Giảm được chi phí một cách tối đa nhất: Xe đời mới tiết kiệm nhiên liệu, đa dạng với nhiều tải trọng sẽ vận chuyển đồ dùng, hàng hóa của bạn chỉ trong 1 lần thay vì phải di chuyển nhiều lần cho một đơn hàng như trước. Ngoài ra, nếu số lượng hàng hóa của bạn không nhỏ cũng không quá lớn thì có thể kết hợp với 1 hoặc 2 chủ hàng. Điều này sẽ có lợi cho bạn và chính họ vì chia phí được chia ra nhưng hàng vận chuyển vẫn được đảm 
  • Nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian( không đậu đỗ bắt khách, bỏ khách nhận hàng dọc đường như xe khách… làm chậm quá trình di chuyển, ảnh hưởng đến thời gian giao hàng cho đối tác)
  • Không phải mất quá nhiều công sức để khiêng vác ( có đội ngũ công nhân lao động, có xe nâng, hạ của công ty hỗ trợ đối với những đồ vật nặng).
  • Bảo đảm độ an toàn cho hàng hóa, đồ đạc: vì được đóng gói cẩn thận, sắp xếp hợp lý, bố trí vận chuyển chuyên nghiệp…hạn chế đến mức tối đa sự cố rủi ro có khả năng ảnh hưởng đến hàng hóa, đồ dùng.
  • Chủ động được thời gian: Đảm bảo tính chính xác về thời gian giao nhận hàng.

Lâm Sang – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải tại thị xã Dĩ An

Hoạt động trong ngành vận tải gần 20 năm qua, công ty không chỉ cho thuê xe tải chở hàng tại thị xã Dĩ An, mà hệ thống xe tải chở hàng chạy dọc từ Bắc đến Nam với nhiều chủng loại, tải trọng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Vận tải Lâm Sang không ngừng đầu tư và ngày một phát triển được khách hàng đánh giá cao trong ngành vận tải.

Các dịch vụ vận tải bao gồm:

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng.
  • Dịch vụ taxi tải giá rẻ
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
  • Dịch vụ nâng hạ, cho thuê xe cẩu
  • Dịch vụ di chuyển nhà kho, văn phòng…

Hãy liên hệ vơi công ty vận tải Lâm Sang của chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn nhé:

Hotline: 0982 222 477.

Mail: vantailamsang@gmail.com

www.vantailamsang.vn

 

 

 

Share this post